×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Sim số đẹp là gì? Những lợi ích khi chọn lựa sim số đẹp

Sim số đẹp là gì? Những lợi ích khi chọn lựa sim số đẹp

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Sim số đẹp là gì? Bạn đã biết hay chưa?

    Rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu thậm chí hàng chục tỷ đồng để sở hữu một sim số đẹp. Vậy thì thế nào là một sim số đẹp, tại sao nó lại đắt giá đến vậy? Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

    Sim số đẹp là gì?

    Sim số đẹp là sim có các con số đẹp hài hòa, dễ nhớ và mang đến ý nghĩa may mắn. Sim số đẹp có thể chia thành các nhóm sau:

    1. Sim mang giá trị cá nhân: Những sim số mang ý nghĩa riêng với chủ sở hữu, đánh dấu một cột mốc đặc biệt nào đó trong cuộc sống như sim năm sinh…
    2. Sim ấn tượng, dễ nhớ: Những sim số đẹp, số lặp, số tiến,… dễ đọc dễ nhớ và tạo được ấn tượng với người khác.
    3. Sim phong thủy: Nhưng số sim phù hợp với ngũ hành phong thủy, phù hợp với vận mệnh của chủ sở hữu. Mang đến những ý nghĩa may mắn cho công việc và cho cuộc sống. Sim phong thủy chúng ta có rất đa dạng chủng loại: sim lộc phát, sim thần tài, sim thổ địa…

    Một số sim đẹp có thể thuộc một trong 3 nhóm sim trên, hoặc thuộc cả 2, 3 nhóm. Tất nhiên khi đó giá trị số sim càng cao càng đắt giá.

    Ý nghĩa của các con số trong sim

    Bạn đã hiểu sim số đẹp là gì, tiếp theo chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa các con số trong sim nhé! Trong phong thủy mỗi con số lại có những ý nghĩa khác nhau. Và việc kết hợp những con số cũng sẽ tạo những nhiều dãy số với đa dạng ý nghĩa.

    • Số 1: Số sinh con số khởi nguồn
    • Số 2: Số của sự cân bằng
    • Số 3: Số tài
    • Số 4: Phát âm khá giống âm “tử” nên hầu hết mọi người không thích con số này.
    • Số 5: Phúc điều tốt
    • Số 6: Lộc con số thuận lợi may mắn
    • Số 7: Số thất thường có ý nghĩa thất bát không may mắn
    • Số 8: Phát con số may mắn
    • Số 9: Vĩnh cửu, trường cửu. Con số tượng trưng cho sức mạnh quyền uy, người xưa vẫn gọi vua là đấng “cửu ngũ chí tôn”.

    Thường những con số may mắn sẽ như 1, 6, 8, 9 sẽ được hầu hết mọi người tìm kiếm khi chọn sim số đẹp trong khi số 4, số 7 thì ngược lại. Tuy nhiên ý nghĩa một số sim không chỉ ở một con số mà còn là cả dãy số.

    Ví dụ: Số 4, số 7, số 8 có thể có ý nghĩa không may mắn. Nhưng nếu sim số đuôi 4078 “4 mùa không thất bát” lại mang đến ý nghĩa trái ngược. Hay 0578 lại là dãy số tốt với ý nghĩa “không năm nào thất bát”.

    Các loại sim số đẹp phổ biến hiện nay

    Bạn đã hiểu được sim số đẹp là gì và ý nghĩa các con số trong dãy số sim. Chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết hơn về các loại sim số đẹp trên thị trường hiện nay nhé!

    1. Sim số lặp

    Sim số lặp là sim có các cặp số lặp đi lặp lại ở cuối dãu số sim. Thông thường ở dạng xy, yx ví dụ như: 0912.23.68.68, 0904.52.86.68.

    Nếu bộ lặp có 3 số trùng nhau được gọi là sim tam hoa, 4 số lặp trùng nhau là sim tứ quý, 5 số lặp giống nhau tạo thành sim ngũ quý, tương tự 6 số là sim lục quý.

    2. Sim taxi

    Sim taxi là loại sim số đẹp có 6 số cuối dạng abc.abc (sim taxi cặp 3) hoặc ab.ab.ab (sim taxi cặp 2). Các cặp số đẹp dễ nhớ và mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy mang đến may mắn, thuận lợi.

    3. Sim số gánh, đảo

    Là loại sim số đẹp mà số sim có dạng: 09xAB.BA hoặc 09xBA.AB. Loại sim này có các cặp bộ số đối xứng nhau trong dãy số của sim.

    Ví dụ như số sim: 07 07 07 07 07 hoặc 0913 113 113…

    4. Sim số sảnh

    Là sim có dãy 3 hoặc 4 số cuối tiến lên (1234,2345,4567,6789….) có ý nghĩa là cuộc sống, công danh, sự nghiệp tiến mãi không ngừng…

    5. Sim thần tài

    Sim thần tài là loại sim phong thủy có đuôi chưa cặp số 39 (thần tài nhỏ) hoặc 79 (thần tài lớn). Hoặc sự kết hợp của cặp số thần tài nhỏ và thần tài lớn.

    6. Sim ông địa

    Sim ông địa là các số sim có chứa cặp số 38 (ông địa nhỏ) hoặc 78 (ông địa lớn). Hoặc sự kết hợp của 2 cặp số trên. Với ý nghĩa mang lại bình an may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.

    Những lợi ích khi chọn sim số đẹp

    Với đa số mọi người, một sim số đẹp hợp vận mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn. Giúp công việc cuộc sống thêm thuận lợi và đem đến nhiều thành công hơn.

    Đó cũng là lý do nhiều doanh nghiệp, các doanh nhân thường sử dụng những sim tứ quý, ngũ quý thậm chí là những số sim Vip đắt giá. Để quá trình kết nối với khách hàng thêm thuận lợi, và có thể nhanh chóng để lại dấu ấn giúp khách hàng, đối tác ghi nhớ đến mình.

    Thêm vào đó sở hữu sim có dãy số đẹp giúp chúng ta thêm tự tin vui vẻ. Cũng là một phương tiện để bạn thể hiện bản thân, thể hiện độ chịu chơi của mình.

    Ngoài ra như simvip.net đã nói, những dãy số đẹp còn mang ý nghĩa cá nhân đặc biệt đối với chủ sở hữu. Để ghi lại một dấu mốc đặc biệt nào đó cho riêng người sở hữu.

    Sau cùng thì bạn đã hiểu rõ sim số đẹp là gì và có được gợi ý để chọn loại sim số đẹp phù hợp đúng không nào. Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ chọn sim số đẹp giá rẻ, uy tín. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay với Simvip.net nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved