×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Ý nghĩa của đầu số điện thoại đẹp: Chọn địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín

Ý nghĩa của đầu số điện thoại đẹp: Chọn địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Mua bán sim số đẹp uy tín, giá rẻ, số lượng sim khủng!
    Bạn đang muốn tìm hiểu về các đầu số điện thoại đẹp. Bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ bán sim số đẹp uy tín, giá tốt và số lượng sim, đầu số sim đa dạng. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết ngay sau đây nhé!

    Tại sao nên sử dụng đầu số điện thoại đẹp?

    Không chỉ là các con số cuối đẹp, một đầu số điện thoại đẹp cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt giúp bạn tạo nên một số điện thoại hoàn hảo. Sự kết hợp của những con số mang đến giá trị và lợi ích đặc biệt bao gồm:

    Làm đẹp cho tổng thể số điện thoại, mang lại thuận lợi cho người dùng

    Trong mua bán sim số đẹp thì đầu số và đuôi số đều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Là tiêu chí hàng đầu để người ngoài nhìn vào đánh giá giá trị số điện thoại. Đặc biệt, bộ số đứng ở đầu sim nên thường sẽ được để ý nhiều hơn cả. Đồng thời nó cũng giúp chúng ta phân biệt rõ ràng chiếc sim này đang thuộc nhà mạng nào.

    Đầu số cũng là phần giúp kết nối các con số trong sim lại với nhau. Tạo nên sự liền mạch và thống nhất trong sim. Nếu có sự kết hợp hoàn hảo của dãy số thì dù bạn đang xét trên phương diện nào chiếc sim đều mang thuận lợi. Làm đẹp tổng thể số điện thoại cho người dùng.

    Hợp mệnh với gia chủ mang lại tài lộc, thành công

    Một đầu số điện thoại đẹp là đầu số tương hợp với mệnh của gia chủ. Nếu như bạn lựa chọn đầu số đẹp nhưng nó lại không tương hợp với mệnh và tuổi. Chắc chắn sẽ không có bất cứ lợi ích gì. Vậy nên việc chọn mua đầu số điện thoại tương hợp với mệnh vô cùng quan trọng đối với một số điện thoại. Khi đó chiếc sim số đẹp thì sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều thành công, may mắn. Với những con số thích hợp sẽ giúp chủ sở hữu thuận lợi, suôn sẻ hơn trong công việc. Đồng thời, rất nhiều điều hạnh phúc, vui vẻ sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

    Những con số được ưa chuộng nhất hiện nay chính là số 3, 6, 8, 9. Một đầu số được cho là đẹp là khi chứa những con số này.

    Những đầu số điện thoại đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

    Đâu là những đầu số nào được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay? Điều này không phải ai cũng có thể nắm bắt được. Bởi nó cần phải dựa vào kinh  nghiệm và mắt nhìn cũng như sự cảm nhận riêng của mỗi người. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm và thống kê của nhiều điểm mua bán sim số đẹp, những đầu số đẹp và được ưa chuộng hơn cả phải kể đến:

    Đầu số điện thoại đẹp nhà mạng viettel

    Hiện nay, đầu số của mạng Viettel khá nhiều đó là 086, 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Trong  tất cả những đầu số này thì bộ ba đầu số được ưa chuộng nhất chính là 086, 033 và 038. Những đầu số này mang ý nghĩa cụ thể như sau:

    • Đầu số 033: Đây là một đầu số khá đẹp nó mang lại vượng tài, sự chắc chắn và nổi bật cho người dùng. Phần nào chiếc sim này có thể hiện cho sự tích cực sáng tạo và kiên định. Khiến cho cuộc sống của chủ sở hữu may mắn, thuận lợi hơn.
    • Đầu số 038: Đầu số này thể hiện sự đi lên, sự thăng tiến nhanh chóng trong công việc. Đồng thời thúc đẩy tài lộc, may mắn, thuận lợi.
    • Đầu số 086: Đây là đầu số mang ý nghĩa phát lộc. Vì vậy, kể từ khi mới ra nó đã chiếm được tình cảm của nhiều người. Đồng thời giúp cho người dùng phát triển được con đường công danh sự nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Đầu số điện thoại đẹp nhà mạng Vinaphone

    Đầu số được cho là đẹp nhất của nhà mạng VinaPhone chính là đầu số 088. Theo quan niệm, số 8 là số phát và khi 2 số 8 đứng cạnh nhau thì nó mang nghĩa vượng phát. Ngụ ý chỉ sự phát tài, phát triển tốt đẹp, lâu dài.

    Đầu số đẹp của nhà mạng Mobifone

    Với nhà mạng Mobifone thì đầu số được nhiều người lựa chọn nhất là 089 và 079. Hai bộ số này luôn chiếm được tình cảm của con người. Bởi nó mang ý nghĩa phát tài, phát lộc và thể hiện cho sự trường tồn vĩnh cửu.

    Simvip.net: Địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín – chất lượng – giá rẻ!

    Mua bán sim số đẹp ở đâu uy tín, giá tốt nhất? Đó chính là câu hỏi bạn cần giải đáp đầu tiên khi có nhu cầu mua bán sim số đẹp. Chọn một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị lừa đảo, mất trắng tiền. Đảm bảo chọn lựa được một số sim đẹp nhanh chóng hơn.

    Tất nhiên Simvip.net sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Simvip.net một trong những trang web bán sim trực tuyến lớn nhất và uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt chúng tôi còn có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội – Tp.HCM và nhiều chi nhánh, đại lý tại tỉnh thành.

    Thế mạnh của hệ thống Simvip.net

    • Hệ thống sim số đẹp siêu khủng với hàng triệu số sim từ mọi nhà mạng uy tín: ViettelVinaphoneMobifoneGmobileVietnamobile
    • Mua bán sim số đẹp đa dạng chủng loại: sim tứ quýngũ quýlục quý, sim tam hoa, sim lộc phát, sim thần tài, sim taxi, sim vip, sim siêu VIP…
    • Giá cạnh tranh số 1 thị trường: Simvip.net cam kết bán sim số đẹp giá rẻ nhất, giá sim luôn bằng hoặc thấp hơn thị trường so với những số sim cùng loại.
    • Hỗ trợ tân tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình: Tư vấn chọn sim tận tâm, chi tiết, hỗ trợ đăng ký chính chủ miễn phí mọi sim số đẹp trong hệ thống.

    Sau cùng thì bạn đã chọn được một địa chỉ uy tín để mua bán sim số đẹp đúng không nào! Hy vọng rằng những chia sẻ của Simvip.net sẽ hữu ích với bạn. Còn nếu bạn đang phân vân chọn mua sim số đẹp phù hợp. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ Simvip.net để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved