×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Hướng dẫn cách mua sim số đẹp trực tuyến hiệu quả, đúng cách

Hướng dẫn cách mua sim số đẹp trực tuyến hiệu quả, đúng cách

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Bạn đang băn khoăn về thị trường phân phối sim số đẹp hiện nay. Làm thế nào để sở hữu sim số đẹp chất lượng và phù hợp nhất với bản thân? Những lưu ý khi mua sim online là gì? Simvip.net sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của mình ngay sau đây nhé!

    Ưu điểm của việc mua sim số đẹp online

    Với tốc độ phát triển rất nhanh chóng của internet. Hình thức mua sắm trên mạng đang ngày càng phổ biến với sự xuất hiện của nhiều trang web lớn và uy tín. Giúp việc lựa chọn mua sim trên mạng mang đến tiện lợi hơn.

    Khi mua sim số đẹp online, thay vì phải mất công đi lại. Bạn chỉ cần ngồi nhà lướt nhẹ bàn phím là đã có thể lựa chọn được hàng loạt sim phù hợp. Đặc biệt, khi mua sim qua mạng hẳn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

    Chỉ với vài cú click chuột, chúng ta đã dễ dàng tham khảo rất nhiều số điện thoại trong thời gian chớp mắt. Tìm kiếm một sim số đẹp phù hợp nhu cầu giữa hàng triệu số sim có sẵn. Điều đó là lợi thế rất lớn để ta có thể tính toán cẩn thận cho việc mua sắm hợp lý. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì cách thực mua sắm này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro. Khách hàng phải hết sức thận trọng trước khi bỏ một số tiền lớn để mua sim.

    Cách mua sim số đẹp online an toàn

    Chỉ thanh toán khi đã nhận và kiểm tra sim cẩn thận

    Một trong những điểm quan trọng bạn cần nhớ là chỉ được thanh toán khi đã nhận được chiếc sim đúng ý. Không nên chuyển khoản trước. Khi nhận sim nếu bạn chưa biết rõ người bán là ai, họ ở đâu, số điện thoại liên hệ,… bạn có thể từ chối nhận.

    Hãy đảm bảo rằng chỉ nhận sim và thanh toán khi đã kiểm tra thông tin đầy đủ. Kiểm tra cẩn thận các thông tin: số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, ngày cấp, nơi cấp. Để đảm bảo chắc chắn rằng số sim đó thuộc quyền sở hữu của bạn. Nếu trong những trường hợp không may xảy ra như sim bị hỏng, bị cháy hay bị mất sim. Bạn hoàn toàn có thể dùng thông tin cá nhân của mình, xin cấp lại sim mình đã mua vào bất cứ thời điểm nào.

    Sim phải đăng ký chính chủ

    Nhiều khách hàng khi mua sim đã bị lừa lấy phải chiếc sim đã bị kích hoạt từ trước hoặc sim đã qua sử dụng. Chính vì vậy, khi mua sim online quý khách cần lưu ý kiểm tra sim nguyên kít và sim mới 100%. Chỉ cần bỏ sim nguyên kít vào hộp là có thể kích hoạt và kết nối với máy di động của mình.

    Chắc chắn rằng thông tin cá nhân phải được bảo mật

    Tuyệt đối không được để lộ thông tin các cuộc gọi đi và gọi đến. Bởi nếu như vì một lý do nào đó mà bạn không dùng sim trong một thời gian. Người biết thông tin của có thể lên trung tâm di động để xin cấp lại chiếc sim đó sau khi khai 5-10 cuộc gọi đi gọi đến. Như vậy, bạn sẽ bị mất chiếc sim số đẹp của mình một cách vô lý.

    Đánh giá đúng giá trị thực của sim

    Hiện nay, hàng loạt sim số đẹp đang được rao bán trên thị trường. Hầu hết là của các đại lý, nhà phân phối của các nhà mạng đã thu mua và ôm lại với một số lượng lớn. Bên cạnh đó, cũng có những cá nhân vì đam mê, yêu thích những sim số. Sau đó tích trữ dưới dạng đầu cơ bất chấp những chi phí phát sinh. Như lãi suất ngân hàng, phí thuê bao hàng tháng.

    Chính vì vậy mà giá sim được định giá bởi chủ sở hữu của nó. Số càng độc, càng đẹp, đầu số càng cổ thì giá càng cao. Hiện tại có hàng ngàn đại lý bán sim số đẹp với mức giá khác nhau. Khi mua sim số đẹp qua mạng bạn nên so sánh giá kỹ lượng. Để chọn sim giá thành hợp lý và không bị chặt chém. Hãy xem xét số sim trên nhiều tiêu chí để đánh giá đúng với giá trị thực của sim.

    Chọn địa chỉ phân phối sim uy tín

    Trên Internet hiện nay, bạn sẽ tìm kiếm được vô số những website bán sim số đẹp. Vậy nên bạn cần phân tích và chọn lọc kĩ lượng để chọn được địa chỉ bán sim uy tín nhất. Chọn những trang Web có thương hiệu, địa chỉ mua bán rõ ràng. Vì thường ở những địa chỉ đó sẽ luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất.

    Địa chỉ phân phối sim số đẹp online uy tín hàng đầu

    Hiện nay, Simvip.net là nơi phân phối các dòng sim đẹp chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Sim số đẹp đến từ nhiều mạng điện thoại khác nhau. Mọi chiếc sim bán ra tại đây đều được đăng ký thông tin sim chính chủ. Chúng tôi hỗ trợ giao tận nơi cho tất cả các khách hàng đặt online. 

    Hơn nữa, nếu chưa biết cách chọn số điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn để chọn một chiếc sim đẹp phù hợp. Mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành, ưu đãi tốt của Simvip.net chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn cách chọn mua sim online đảm bảo an toàn. Nếu bạn chưa chọn được số sim đẹp giá rẻ, ưng ý hoặc cần tư vấn chọn sim số đẹp. Hãy liên hệ ngay Simvip.net để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved