×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Khám phá sim phong thủy! Dòng sim “hot” nhất thị trường hiện nay!

Khám phá sim phong thủy! Dòng sim “hot” nhất thị trường hiện nay!

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Điện thoại di động luôn gắn bó bên cạnh chúng ta. Giúp mọi người liên kết với nhau trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, phần sim của máy tưởng chừng như vô hình nhưng đây lại là vật vô cùng quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, sim điện thoại rất nhiều ý nghĩa sâu xa hơn nữa, liên quan trực tiếp đến “thể” và “khí”. Để giúp mọi người  hiểu rõ hơn về sim phong thủy cũng như những tác dụng nó. Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

    Khái niệm sim phong thuỷ 

    Sim điện thoại là phương tiện liên lạc dùng để kết nối mọi người lại với nhau. Vì vậy, nó có vai trò rất quan trọng đối với mỗi cá nhân. Mỗi số điện thoại là tập hợp của một dãy số từ 0-9, được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, sim vừa có “thể” vừa có “khí”. Hiểu một cách đơn giản nghĩa là vật thể mang trong mình vận khí. Có thể là tốt nhưng cũng có thể là xấu.

    Để chọn được một số sim phong thủy hay còn gọi là số điện thoại may mắn với mỗi người. Chúng ta có thể lựa chọn theo nhiều phương thức khác nhau. Ví dụ như chọn sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh. Hoặc có thể chọn sim theo giá vừa đảm bảo được ý nghĩa vừa phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Tại sao nên sử dụng sim phong thuỷ?

    Sim phong thủy mang đến tài lộc và may mắn

    Sim phong thuỷ mang đến tài lộc cho chủ sở hữu. Không nhất thiết sim phải sở hữu các số đẹp mà quan trọng là phải hợp với bản mệnh của chủ sở hữu. Nghĩa là sim phải hội tụ các yếu tố như hoà hợp âm dương ngũ hành. Chứa vận khí để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Đồng thời mang đến những điều tốt lành cho chủ sở hữu.

    Chẳng hạn như đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán. Nên sở hữu sim có đuôi là số 1368. Bởi trong phong thuỷ, số 1 tức là sinh tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở. Số 3 mang nghĩa là tài lộc, may mắn. Còn bộ số 68 là lộc phát. Bộ số 1368 là phát tài phát lộc, rất đẹp cho người làm ăn kinh doanh buôn bán.

    Ngoài ra, bộ số này còn có ý nghĩa đặc biệt khác. Đó là tổng của ba cặp số nối tiếp nhau trong dãy số tự nhiên là 123+456+789. Hơn nữa trong phong thuỷ, 1368 được coi là đại diện cho sự hài hoà về các con số, không chứa các số xấu như 4,7. Và còn có sự hài hoà về âm dương khí vì số 1,3 là âm và 6,8 là dương.

    Những sim có đuôi số mang nhiều ý nghĩa như vậy luôn được dân yêu sim săn lùng. Bởi những số điện thoại hội tụ đầy đủ yếu tố để đem đến may mắn, tài lộc.

    Sim phong thủy giúp cải biến tài vận

    Bất kể ai trong chúng ta đều mang trong mình một vận mệnh, số phận khác nhau. Có những người luôn được may mắn mỉm cười. Nhưng cũng có những người phải chịu biết bao khó khăn, trắc trở. Đối với những trường hợp này, khi sở hữu sim phong thuỷ sẽ có tác dụng cải biến tài vận. Hướng chủ sở hữu đến những điều tốt đẹp và tích cực hơn.

    Nếu như bạn đang cảm thấy mình đã cố gắng, phấn đấu hết sức để làm mọi việc. Nhưng kết quả lại không được như ý muốn. Hãy thử thay sim điện thoại, tìm cho mình những con số may mắn, hợp với bản mệnh. Thực tế cho thấy, rất nhiều người sau khi sở hữu một chiếc sim phong thủy. Và kết quả họ nhận được là sự thăng tiến, thuận lợi.

    Theo quan niệm dân gian thì hai số 6 và 8 là con số đại diện cho sự tài lộc, thịnh vượng. Số 8 còn có ý nghĩa tượng trưng cho 8 hướng: bát quái, bát âm, bát tiên, bát bửu. Sở hữu hai con số này sẽ giúp cho vận khí được thông suốt. Mang đến tiền bạc, may mắn cho chủ sở hữu.

    Sim phong thủy mang đến thăng tiến trong công danh sự nghiệp

    Sim phong thuỷ hay còn được gọi là sim thần tài. Giúp công danh sự nghiệp của người dùng thăng tiến không ngừng. Theo phong thuỷ, những con số đại diện cho sự tài lộc, mang đến may mắn thường là số 3, 7 hoặc 9. Chẳng hạn như những sim thần tài đuôi 39, 79 luôn được săn lùng rất nhiều.

    Về ý nghĩa, số 3 tượng trưng cho tài năng, tài lộc. Số 7 được hiểu là sự bao la rộng lớn của vũ trụ. Số 9 cũng là một con số đẹp, tận cùng của dãy số. Thể hiện cho sự bền vững và quyền lực. Khi được kết hợp lại với nhau, đây sẽ là con số mang đến may mắn. Giúp cho tài lộc, thúc đẩy công việc thăng tiến gấp bội phần.

    Bên cạnh những yếu tố may mắn được đề cập ở trên. Một sim phong thuỷ đẹp còn phải đảm bảo yếu tố dễ đọc, dễ nhớ, khẳng định đậm dấu ấn riêng của chủ sở hữu. Đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội, trong làm ăn kinh doanh. Những số sim phát tài sẽ giúp cho chủ nhân của nó tạo được ấn tượng tốt với người khác. Giúp dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ xã hội.

    Địa chỉ phân phối các dòng sim phong thủy uy tín nhất

    Hiện nay, Simvip.net là địa chỉ phân phối các dòng sim phong thủy đẹp nhất trên thị trường sim số. Chúng tôi có sẵn hàng triệu sim số đẹp và hỗ trợ giao sim tận nơi cho tất cả các khách hàng đặt hàng trực tuyến. Hơn nữa, nếu chưa biết cách chọn sim phong thủy chính xác. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn để chọn một số điện thoại đẹp và phù hợp với nhu cầu.

    Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn sim phong thủy. Nếu bạn còn thắc mắc về sim phong thủy đẹp, chọn sim phong thủy hợp mệnh. Hãy liên hệ ngay Simvip.net để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved